I. Chúng tôi chấp nhận trả lại hàng, đổi hàng trong các trường hợp sau:
Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại).
Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng: dienmaycaotru.vn chấp nhận trả hàng đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận trả lại sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu (Không áp dụng cho các sản phẩm theo danh mục hạn chế trả hàng hoặc các sản phẩm có ghi chú hạn chế trả hàng trong mô tả sản phẩm)
II. dienmaycaotru.vn sẽ không chấp nhận cho trả hàng, đổi hàng khi:
Quá 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận được hàng (không tính thời gian vận chuyển hàng hóa)
Vi phạm các quy định về sử dụng của nhà sản xuất.
Vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
Không chấp nhận việc hoàn trả lại hàng hóa đã mua (trừ trường hợp đặc biệt)
Gửi lại hàng không đúng mẫu mã, không phải hàng của công ty.
Hết thời hạn bảo hành hoặc không thực hiện các quy định theo hướng dẫn hoặc vi phạm các điều khoản bảo hành.
III. Hoàn trả tiền hàng & bồi hoàn thiệt hại phát sinh:
1.Điều kiện trả hàng:
Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển) và chưa sử dụng.
Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
Riêng máy tạo oxy không hoàn trả.
Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại dienmaycaotru.vn (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
2. Thời điểm yêu cầu trả hàng:
Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hoặc dịch vụ chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hoặc đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên dienmaycaotru.vn tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
3.Chi phí trả hàng
Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của dienmaycaotru.vn hoặc nhà cung cấp, khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hoá.
Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng thì trả thêm phần chênh lệch đối với sản phẩm cao hơn giá trị ban đầu, hoàn tiền lại đối với sản phẩm thấp hơn giá trị ban đầu. Đối với ngoài khu vực quy định như Hồ Chí Minh thì phí gửi hàng khách tự chi trả.
4.Thông tin tiếp nhận đổi trả
Địa điểm đổi hàng trực tiếp hoặc chuyển phát: 188 Đại Lộ 2, Tổ 4, KP3, P. Phước Bình, TP. Thủ Đức, TP HCM.
Điện thoại: 0907.39.79.79
Thời gian đổi trả hàng: Trong giờ hành chính (Từ 8h00’ đến 16h30’)
IV. Hình thức bồi hoàn
1. Phương thức hoàn tiền
Thông qua hệ thống cổng thanh toán.
Chuyển khoản ngân hàng.
Hoàn trả tiền mặt tại trung tâm đổi trả của Cty (không áp dụng cho đơn hàng ngoài Hồ Chí Minh).
dienmaycaotru.vn không hoàn trả tiền mặt đối với hàng hóa liên tỉnh (Ưu tiên hoàn tiền qua hình thức chuyển khoản ngân hàng của khách hàng).
2. Thời gian xử lý
dienmaycaotru.vn sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới khách hàng thông qua email hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi dienmaycaotru.vn nhận lại sản phẩm.
Nếu yêu cầu hoàn trả đáp ứng các yêu cầu tại mục III, dienmaycaotru.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
+ Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 2-7 ngày làm việc.
+ Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: dienmaycaotru.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền từ 5-7 ngày làm việc và gửi yêu cầu tới ngân hàng để xử lý, hoàn tiền vào tài khoản cho khách hàng.
Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày.
Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Cty sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi quý khách đã ký nhận hàng./.