+ Điều kiện bảo trì – bảo hành sản phẩm:
Các sản phẩm được cung cấp mới và chính hãng 100%, được bảo hành sửa chữa miễn phí trong thời gian bảo hành. Bảo trì bảo dưỡng miễn phí hoặc theo quy định trong hợp đồng mua bán.
Trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nặng phải cần đến các thiết bị kỹ thuật cao để bảo hành – sửa chữa, công ty sẽ đem hàng về cty để sửa chữa.
Trong thời gian sử dụng, nếu gặp hỏng hóc hoặc gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất, khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với công ty để được trợ giúp.
* Quy định về sản phẩm được bảo hành miễn phí
Sản phẩm có đăng ký bảo hành và còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng).
Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện bên trong máy hoặc do nhà sản xuất.
Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất hàng phải giống nhau.
* Quy định về sản phẩm bảo hành có tính phí
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất phiếu bảo hành.
Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
Phiếu bảo hành không ghi rõ số serial và ngày mua hàng.
Số serial trên sản phẩm bị sai (hoặc bị mờ, không nhận dạng được) so với phiếu bảo hành.
Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến công ty.
* Các sản phẩm không được bảo hành:
Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
Sản phẩm bị thiệt hại gây ra do sử dụng chung với các thiết bị khác, do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác.
Sản phẩm bị thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không theo chỉ dẫn của nhà sản xuất.
Sản phẩm bị thiệt hại gây ra do dịch vụ (bao gồm cả việc nâng cấp và mở rộng) thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại điện của cty hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền.
Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng ban đầu.
Các khuyết điểm gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.
Sản phẩm đã bị gỡ hoặc bôi xóa số seri.